Ký kết thỏa thuận hợp tác sử dụng chéo sản phẩm dịch vụ ngân hàng- doanh nghiệp

Cập nhật, 18:47, Thứ Tư, 06/11/2019 (GMT+7)

Ngày 6/11/2019, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh Vĩnh Long tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác sử dụng chéo sản phẩm dịch vụ giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Vĩnh Long và 8 chi nhánh ngân hàng thương mại trên địa bàn tỉnh với 3 doanh nghiệp là Công ty Xăng dầu Vĩnh Long, Bưu điện tỉnh Vĩnh Long, Viễn thông Vĩnh Long.

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau.
Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau.

Theo đó, nội dung hợp tác là các bên sẽ sử dụng các sản phẩm dịch vụ phù hợp của nhau để phục vụ cho quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi bên; vận động cán bộ, nhân viên của mình sử dụng các sản phẩm dịch vụ của mỗi bên.

Cụ thể, các sản phẩm dịch vụ của các chi nhánh ngân hàng thương mại như dịch vụ thanh toán, dịch vụ huy động vốn, ngân hàng điện tử; sản phẩm của Công ty Xăng dầu như gas, dầu nhờn, nước sơn Petrolimex; sản phẩm của Bưu điện tỉnh như chuyển phát thư từ hàng hóa, dịch vụ truyền thông quảng cáo; sản phẩm dịch vụ của Viễn thông Vĩnh Long,...

Thỏa thuận hợp tác này thực hiện trong 5 năm và có hiệu lực kể từ ngày ký. Bên cạnh đó, còn có ký kết các thỏa thuận hợp tác song phương giữa các đơn vị.  

Việc ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường sử dụng các sản phẩm dịch vụ của nhau, qua đó hỗ trợ, khai thác tối đa thế mạnh của mỗi bên góp phần thực hiện tốt nhiệm vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất kinh doanh của mỗi bên.

Tin, ảnh: THẢO LY