Chọn thương hiệu đồng hồ thông minh nào tốt, giá vừa phải tại Di Động Việt

Cập nhật, 08:48, Thứ Năm, 07/11/2019 (GMT+7)

Đồng hồ là một trong những thiết bị đeo tay thời thượng, sang trọng được đa số người dùng lựa chọn. Tuy nhiên, một chiếc đồng hồ đẹp không chỉ đáp ứng về thẩm mỹ mà còn phải mang lại được giá trị hữu ích.

Theo ghi nhận tại Di Động Việt, một trong những thiết bị đeo tay có nhiều ưu thế và giá bán hợp lý, được đa số người dùng lựa chọn nhất là Galaxy Watch.

Galaxy Watch là thiết bị đồng hồ đeo tay thông minh của hãng Samsung, đặc biệt nhất là mẫu đồng hồ Galaxy Watch Active 2 mới ra mắt với nhiều tính năng mới lạ, nhất là theo dõi và phát hiện tình hình sức khoẻ người dùng. 

2 Mẫu Galaxy Watch Active 2 mới sở hữu thiết kế hợp thời trang, sang trọng với thân máy được làm bằng nhôm và có nút bấm vật lý ở bên cạnh.

Dây được sử dụng chất liệu cao su mềm mại, nếu không thích người dùng có thể tự đổi sang dây da. Với sản phẩm này hãng có đến 2 kích thước để người dùng lựa chọn: Galaxy Watch Active 2 40mm và Galaxy Watch Active 2 44mm.

Samsung trang bị cho thiết bị đeo tay mới một màn hình  cảm ứng Super AMOLED với kích thước 1.2inch.

Đồng hồ sử dụng bộ vi xử lý lõi kép Exynos 9110, đi kèm đó là dung lượng 768GB và dung lượng lưu trữ của đồng hồ lên đến 4GB.

Đồng hồ thông minh thế hệ này còn có các tính năng như: kết nối với điện thoại và máy tính bảng thông qua Bluetooth 5.0. Ngoài ra, đồng hồ cũng có khả năng kháng nước đặc biệt đạt tiêu chuẩn 5ATM.

Đi kèm với hiệu năng mạnh mẽ là viên pin thiết bị lên đến 340mAh dư sức để đồng hồ hoạt động trong một khoảng thời gian nhất định.

Những tính năng Galaxy Watch Active 2 mang lại

Tương tự những thế hệ trước, Galaxy Watch Active 2 có chức năng theo dõi và bảo vệ sức khỏe người dùng, tuy nhiên những tính năng này được nâng cấp và cải tiến hơn.

Thiết bị sẽ tự động phát hiện mỗi khi người dùng vận động như chạy, đạp xe, chơi thể thao,....Đồng hồ đã được hãng cải tiến hơn về cảm biến nhịp tim và gia tốc kế trên đồng hồ thông minh.

Và đây sẽ là mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên có hỗ trợ huấn luyện theo thời gian thực thông qua trợ lý Bixby. Chiếc đồng hồ này còn sở hữu tính năng thanh toán di động với kết nối Bluetooth 5.0 và NFC. 

Ngoài ra, smartwatch cũng có GPS để theo dõi luyện tập hằng ngày. Ấn tượng hơn, phiên bản LTE trên Galaxy Watch Active 2 còn cho phép người dùng nhận các cuộc gọi trực tiếp trên đồ hồ và tương tác với các mạng xã hội đã được cài đặt sẵn trên máy,...

Hiện tại giá bán 2 phiên bản Galaxy Watch Active 2 tại Di Động Việt lần lượt là 6.490.000đ và 6.990.000đ. Đây là mức giá ưu đãi, ngoài ra khách hàng còn được giảm 300k qua VNpay và mua hàng trả góp 0% lãi suất.

 

Di Động Việt là nhà bán lẻ điện thoại gần 10 năm tuổi, có 12 cửa hàng tại TP.HCM và Đà Nẵng. Với chương trình mua hàng trả góp 0% nhiều và chính sách hậu mãi cùng chất lượng sản phẩm, Di Động Việt là lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu những dòng điện thoại chất lượng. Hiện tại hệ thống đang tuyển dụng bán hàng với lương thưởng hấp dẫn. Độc giả có thể tham khảo thêm tại website didongviet.vn hoặc gọi tổng đài 1800.6018.

PV