Hợp tác xã Tấn Đạt được trao giải "Thương hiệu xuất sắc 3 miền"

Cập nhật, 14:47, Thứ Năm, 17/10/2019 (GMT+7)

 

Ông Đoàn Văn Tài- Giám đốc Hợp tác xã (HTX) Sản xuất và Dịch vụ nông nghiệp Tấn Đạt (xã Trung Ngãi- Vũng Liêm) cho biết, rất vinh dự khi vừa được nhận giải thưởng “Thương hiệu xuất sắc 3 miền” (ảnh) do Viện Chính sách, pháp luật và quản lý, Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Tạp chí Việt Nam hội nhập trao tặng.

Đây là giải thưởng vinh danh thường niên nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp tiêu biểu, uy tín có đóng góp tích cực vào sự phát triển của đất nước và mang lại nhiều giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.

Theo ông Đoàn Văn Tài, đây là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực hàng chục năm qua khi tự tìm tòi, nghiên cứu sản xuất nhiều giống lúa có chất lượng. Trong 100ha mà HTX canh tác, có khoảng 40ha làm lúa hữu cơ.

Sau thu hoạch, HTX tự xay gạo, đóng gói và bán ra thị trường cả nước, với khoảng 10 tấn/tháng. Theo định hướng tới đây, ngoài việc sẽ mở rộng quy mô sản xuất, tăng diện tích lúa hữu cơ và lúa an toàn HTX sẽ ký hợp đồng liên kết tiêu thụ thêm nhiều công ty, doanh nghiệp; xây dựng nhà kho và dây chuyền chế biến đóng gói gạo.

Tin, ảnh: H. MINH

Các tin khác: