Nhiều doanh nghiệp đến tìm hiểu đầu tư tại Vĩnh Long

Cập nhật, 08:34, Thứ Bảy, 18/08/2018 (GMT+7)

Ban Quản lý Các khu công nghiệp và Công ty CP Hòa Phú vừa có buổi làm việc với Công ty TNHH Hatchando Việt Nam về việc tìm hiểu đầu tư vào Khu công nghiệp Hòa Phú

Theo đó, sau khi tìm hiểu về nguồn nguyên liệu, vị trí, điều kiện tự nhiên, nguồn nhân lực, môi trường đầu tư kinh doanh, các chính sách hỗ trợ đầu tư của tỉnh, công ty đã quyết định thuê khoảng 3,3ha đất tại Khu công nghiệp Hòa Phú (Long Hồ) để xây dựng nhà máy chế biến và bảo quản rau củ quả xuất khẩu. Công ty TNHH Hatchando Việt Nam là doanh nghiệp có 100% vốn đầu tư từ Nhật Bản.

Từ năm 1996 công ty được thành lập tại Khu chế xuất Tân Thuận, (Quận 7- TP Hồ Chí Minh) cũng với ngành nghề đầu tư kinh doanh là chế biến và bảo quản rau củ quả.

Trước đó, do nhu cầu mở rộng hoạt động đầu tư kinh doanh, Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc) cũng đã đến tìm hiểu đầu tư vào các khu công nghiệp của tỉnh. Theo đó, công ty có nhu cầu sử dụng khoảng 20ha đất và trên 10.000 lao động để sản xuất giày dép cho thương hiệu Nike và Adidas.

Từ năm 1994, Công ty TNHH Chang Shin Việt Nam được thành lập tại tỉnh Đồng Nai với ngành nghề cũng sản xuất giày dép.

NGUYỄN HOÀNG