Blog thị trường

Phụ nữ và hoa hồng

Cập nhật, 06:14, Thứ Sáu, 09/03/2018 (GMT+7)

Dễ nhận thấy những dịp như 8/3 thì quà tặng hoa, đặc biệt hoa hồng luôn chiếm ưu thế so với các loại quà tặng khác. Phụ nữ ai mà không thích được người yêu thương, quan tâm tặng hoa hồng cho mình?

Nắm bắt tâm lý “thích hoa hồng” và những người đàn ông cũng muốn bày tỏ một chút sự lãng mạn dành cho “nửa thế giới yêu thương”, nên hoa hồng có dịp tràn xuống đường nhộn nhịp.

Tất nhiên, giá hoa hồng đã tăng gấp 3- 4 lần ngày thường. Nhưng không ai để ý tới giá hoa đắt hay rẻ, dù hoa mua bằng tiền (có khi nhiều hơn cả tiền tô hủ tiếu, tô phở…) nhưng giá trị tinh thần thì không tính được.

Ông bố buổi chiều rước con trai tan học tạt qua đường mua cành hoa hồng để cùng về tặng cho bà, cho mẹ, con gái- những người phụ nữ yêu thương trong gia đình. Hình ảnh đó dễ thương và đẹp làm sao!

Trên thị trường hiện nay, còn có rất nhiều quà tặng mà nếu chàng nào đó biện minh “hoa hồng không thực tế” có thể lựa chọn.

Hãy hỏi những cô gái bán hàng xinh đẹp: quà nào tặng phụ nữ? Sẽ được tư vấn nào là sữa tắm, dầu gội, nước hoa, thỏi son môi hay các loại mỹ phẩm- chăm sóc da khác, …

Rồi quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện làm đẹp… Hay sô- cô- la chẳng hạn, nói chung tất cả những gì làm cho phụ nữ vui và đẹp hơn đều làm quà tặng được.

Còn nếu muốn chứng minh “con đường ngắn nhất đến trái tim là đi qua dạ dày” thì hãy đưa người phụ nữ đi ăn.

Các quán ăn, nhà hàng cũng nắm bắt thị hiếu khi đưa ra các chương trình đặc biệt dành cho ngày 8/3, trang trí nến hay tặng thêm hoa hồng cho khách nữ nhân dịp này. Không gian vui vẻ, món ăn ngon- mì cay và trà sữa chẳng hạn, thì trái tim nào không “tan chảy” kia chứ!

Dù vậy, những người đàn ông vẫn thích làm điều bất ngờ, ý nghĩa nhất trong ngày này. Hãy đừng ngại ngần “đến trái tim” của phụ nữ bằng con đường riêng của mình!

Bido2_40.com