Trung tâm Thương mại Khai Trí "tưng bừng khai trương"

Cập nhật, 10:57, Thứ Bảy, 06/01/2018 (GMT+7)

Ngày 5/1/2018, Trung tâm Thương mại Khai Trí đã chính thức khai trương tại số 12A Hoàng Thái Hiếu, Phường 1- TP Vĩnh Long.

Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại Khai Trí.
Đại biểu cắt băng khai trương Trung tâm Thương mại Khai Trí.

Với diện tích trên 6.000m2, Trung tâm Thương mại Khai Trí được thiết kế 3 tầng hiện đại, không gian mở, thân thiện, phong phú các mặt hàng, phục vụ nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng như: điện tử, điện máy, điện lạnh, điện gia dụng, các mặt hàng công nghệ, trang trí nội thất, thời trang, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, dịch vụ ăn uống vui chơi và giải trí...

Các sản phẩm luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như chính sách phục vụ chuyên nghiệp, chế độ hậu mãi chu đáo.

Ông Văn Cấp Trí- Giám đốc trung tâm- cho biết: Với phương châm “Khách hàng hài lòng, chúng tôi thành công”, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng và cam kết mang tới những giải pháp cùng nhiều sản phẩm chất lượng cao, sự phục vụ, chính sách hỗ trợ tốt nhất, dịch vụ tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất, đáp ứng được nhu cầu và lợi ích của khách hàng, trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của mọi nhà.

Nhân dịp khai trương, Trung tâm Thương mại Khai Trí có chương trình khuyến mãi “giá rẻ chấn động” với trên 68.000 sản phẩm giảm giá kỷ lục, nhiều mặt hàng giảm giá đến 50%.

Tin, ảnh: THẢO LY