Nissan giảm tới 100 triệu đồng cho khách hàng mua xe X-Trail

Cập nhật, 10:23, Thứ Hai, 20/02/2017 (GMT+7)

Khách hàng mua xe Nissan X-Trail từ ngày 13 - 28/2 sẽ được giảm ngay 70 triệu đồng tiền mặt và bộ định vị AVN trị giá 30 triệu đồng kèm bộ trải sàn.

Từ ngày 13/2 - 28/2, Công ty TNHH TCIE Việt Nam (TCIEV) triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho mẫu xe X-Trail với tổng giá trị lên đến 100 triệu đồng, trong đó 70 triệu đồng tiền mặt và bộ định vị AVN trị giá 30 triệu đồng kèm bộ thảm trải sàn.

Đây cũng là lời tri ân mà TCIEV muốn gửi đến khách hàng đã và đang tin tưởng mẫu xe Crossover Nissan X-Trail trong thời gian vừa qua.

Tính đến thời điểm hiện tại, Nissan X-Trail mới ra mắt tại Việt Nam đang là cái tên nổi bật trong phân khúc Crossover. Nissan X-Trail đã gây được tiếng vang lớn trên thị trường và nhận được sự chào đón của khách hàng tại Việt Nam.

Nissan X-Trail mới ra mắt tại Việt Nam.
Nissan X-Trail mới ra mắt tại Việt Nam.

Chiếc xe là tổng hòa những đặc trưng truyền thống của dòng xe mang thương hiệu Nhật Bản: động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, khung gầm vững chắc cùng với những công nghệ hiện đại hàng đầu phân khúc như Hệ thống kiểm soát khung gầm chủ động và Hệ thống camera quan sát xung quanh xe.

Nissan X-Trail cũng sở hữu nhiều giải thưởng quốc tế ấn tượng như: “Mẫu xe SUV Nhật Bản tốt nhất – Top 10 chiếc xe tốt nhất” tại Hong Kong, “Chiếc xe được yêu thích nhất của năm” tại Indonesia , “Mẫu Crossover tốt nhất” tại Philippines, “Mẫu SUV của năm” tại Singapore, “Mẫu SUV dưới 2.500CC tốt nhất” tại Thái Lan…

Thương hiệu Nissan đã đạt được những tăng trưởng và thành công vượt bậc trong năm 2016. Theo nghiên cứu uy tín Best Global Brand Study của tổ chức Interbrand – tổ chức tư vấn thương hiệu hàng đầu thế giới, Nissan được công nhận là một trong những thương hiệu toàn cầu có giá trị nhất trong vòng 5 năm liên tiếp.

Cụ thể, Nissan được xếp hạng thứ 43 trong danh sách thương hiệu có giá trị nhất trên thế giới – tăng 6 bậc so với thứ hạng 49 vào năm ngoái – với giá trị thương hiệu ước tính hơn 11 tỷ USD. Đồng thời, Nissan là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng nhanh thứ 4 trên thế giới./.

Theo Huy Phương/VOV.VN