Bkav SmartHome ra mắt bộ thiết bị an ninh cho ngôi nhà

Cập nhật, 13:16, Thứ Tư, 05/09/2018 (GMT+7)

Bkav SmartHome Security là bộ thiết bị giúp bảo vệ ngôi nhà theo nhiều lớp, từ tường rào, sân vườn, các cửa tới từng khu vực, phòng ốc... vừa được Công ty Bkav SmartHome tung ra thị trường.

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Với việc được tích hợp trí tuệ nhân tạo (công nghệ AI), bộ thiết bị này có thể phát hiện thông minh như loại bỏ các hiện tượng cảnh báo sai, nhầm các xâm nhập ngoài mong muốn đối với ngôi nhà. Nó có giá khoảng từ 50 triệu đồng, đã bán từ ngày 30/7/2018.

Các thiết bị trong bộ thiết bị này khá nhỏ gọn, và được kết nối bằng công nghệ không dây ZigBee hoặc wifi, việc lắp đặt hệ cũng dễ dàng, có thể triển khai ngay trên hạ tầng sẵn có.

Bkav SmartHome Security gồm thiết bị an ninh trung tâm, hàng rào điện tử, các cảm biến, hệ thống IP camera ghi hình… dựng nên hàng rào nhiều lớp, giám sát ngôi nhà theo thời gian thực.

Khi phát hiện chủ nhân quên đóng cửa nhà hoặc nguy cơ cháy nổ, xâm nhập trái phép, hệ thống thiết bị này sẽ phát đi cảnh báo theo các cấp độ an ninh khác nhau, như: bật đèn tại khu vực có đột nhập, hú còi báo động, gửi tin nhắn, gọi điện tới chủ nhà... Đây được xem là giải pháp an ninh đầu tiên trên thị trường tích hợp công nghệ AI, cho phép phân biệt người trong hoặc ngoài nhà, và có khả năng tự chuyển chế độ an ninh theo ngữ cảnh.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thiết bị an ninh giá rẻ nhưng song song với đó là những tiềm ẩn về nguy cơ mang đến rắc rối cho chủ nhà, như phát hiện, cảnh báo nhầm, gây bất tiện khi nhà có khách, có người lớn tuổi sinh hoạt không theo giờ giấc thông thường…

Các thiết bị trong bộ thiết bị an ninh Bkav SmartHome Security
Các thiết bị trong bộ thiết bị an ninh Bkav SmartHome Security

Theo KHPT