Ngày 19/4, OPPO F7 "màn hình tai thỏ" mới ra mắt ở Việt Nam

Cập nhật, 09:13, Thứ Tư, 14/03/2018 (GMT+7)

Phía OPPO Việt Nam cho biết, chiếc di động mới nhất của hãng này OPPO F7 với “tai thỏ” sẽ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào 19/4. Trước đó, OPPO Ấn Độ cho biết sản phẩm này sẽ sớm ra mắt thị trường nước này vào cuối tháng 3/2018.

OPPO F7 với
OPPO F7 với "màn hình tai thỏ"

OPPO Việt Nam chỉ cho biết thời điểm OPPO F7 ra mắt tại Việt Nam, còn các thông tin khác về chiếc di động này đã xuất hiện khá đầy đủ ở các nơi khác, cụ thể là từ thị trường Ấn Độ.

Hình ảnh OPPO F7
Hình ảnh OPPO F7 "màn hình tai thỏ" xuất hiện tại Ấn Độ

Có thể thấy, điểm nổi bật của F7 là thiết kế xu hướng với "a notch full-screen display" còn được gọi là "màn hình tai thỏ". OPPO F7 sẽ có màn hình 6.2 inch với độ phân giải Full HD+, viền trên chứa vùng notch và tỷ lệ màn hình so với diện tích toàn mặt trước là 89.09% là những điểm hết sức mới mẻ trên sản phẩm này.

OPPO F7
OPPO F7 "màn hình tai thỏ" đang đếm từng ngày để đến tay người dùng

OPPO F7 có phiên bản màu đỏ quyến rũ, có lẽ sẽ có thêm phiên bản màu đen lịch lãm.

Nhiều thông tin khác còn cho thấy OPPO F7 còn sở hữu camera  trước với độ phân giải 25 MP, hứa hẹn sẽ sở hữu tính năng selfie ảo diệu, làm đẹp bằng trí tuệ thông minh nhân tạo AI.

Các tính năng bổ sung khác của thiết bị bao gồm chụp ảnh HDR thời gian thực, chế độ làm đẹp nâng cao và nhãn dán AR cũng được trang bị trên F7. 

OPPO F7 có camera trước với độ phân giải 25 MP sẽ có sức hút đặt biệt
OPPO F7 có camera trước với độ phân giải 25 MP sẽ có sức hút đặt biệt

Song song đó, OPPO F7 có thể sẽ được trang bị con chip tới từ MediaTek với 8 nhân cùng 4 GB RAM và 64 GB bộ nhớ trong. Máy sẽ chạy trên giao diện Color OS đặc trưng của OPPO và cũng có các tính năng thời thượng hiện nay là bảo mật khuôn mặt, bảo mật khuôn mặt…

Tuy nhiên, cần thấy rằng, sản phẩm của mỗi thị trường có thể khác nhau. Cho nên, hãy phải đợi thêm tí thời gian để OPPO Việt Nam chính thức công bố chiếc di động "màn hình tai thỏ” của hãng này tại Việt Nam.

Theo SGGPO