"Bao cao su thông minh" có thể đánh giá hiệu suất "yêu"

Cập nhật, 06:11, Thứ Bảy, 02/12/2017 (GMT+7)

Những nhà chế tạo “bao cao su thông minh” đã tiết lộ một thiết bị mới với khả năng phát hiện các chứng bệnh lây nhiễm qua đường tình dục, đánh giá hiệu năng và thậm chí tính toán được bao nhiêu calo bạn đốt trong thời gian quan hệ tình dục.

Thiết bị là một chiếc vòng- bảo hành 1 năm- được đeo ở phần dưới của bao cao su, được điều chỉnh theo kích thước và có thể được đeo nhiều lần. Nó có một cổng micro USB tích hợp để có thể sạc lại, với mỗi lần sạc kéo dài khoảng 6- 8 giờ.

Chiếc “bao cao su thông minh” i.Con với giá 80 USD, nhẹ, chống nước, với khả năng của một nano-chip và kết nối bluetooth, nó có thể cung cấp một số thống kê để giúp cải thiện cuộc sống tình dục của người sử dụng, bao gồm thời gian, tốc độ và phép đo chu vi.

Thiết bị cũng ghi lại lượng calo bị cháy, các vị trí khác nhau và có thể phát hiện bệnh Chlamydia và giang mai.

Tuy thông tin được giữ kín- nhưng người dùng sẽ có tùy chọn để chia sẻ dữ liệu gần đây của họ với bạn bè hay trên mạng xã hội. Vì thế, nó làm dấy lên mối lo ngại rằng nó có thể được sử dụng để theo dõi những khoảnh khắc thân mật của một người nào đó.

Adam Leverson- kỹ sư trưởng dự án i.Con nói: “Chúng tôi không chỉ đổi mới chiếc vòng cao su thông minh đầu tiên trên thế giới- điều này sẽ đo lường mọi khía cạnh của hiệu suất trong phòng ngủ- mà chúng tôi rất vui xác nhận rằng nó cũng sẽ có các chỉ số được xây dựng để cảnh báo cho người sử dụng về những hiện tượng bệnh tình dục tiềm ẩn.

Hiện có hơn 96.000 người đăng ký trước cho sản phẩm và sẽ được bán vào cuối năm nay.

HẢI HUỲNH (Nguồn: Mail Online/Science)