Ngắm bản dựng iPhone 8 phong cách cổ điển pha hiện đại

Cập nhật, 15:50, Chủ Nhật, 19/03/2017 (GMT+7)

iPhone 8 dự kiến ra đời vào tháng 9 tới với phong cách cổ điển pha lẫn hiện đại.

2017 đánh dấu mốc tròn 10 năm kỷ niệm ngày chiếc iPhone đầu tiên ra mắt, và đây là một sự kiện lớn. Khi mọi người nói rằng iPhone thay đổi các chúng ta sống, làm việc và vui chơi, họ đã không hề quá lời.

Có những chiếc smartphone đã ra đời trước iPhone, nhưng chiếc điện thoại đầu tiên của Apple là thứ khác biệt nhất.

Bản dựng iPhone 8
Bản dựng iPhone 8

Khi thời điểm Apple tung ra chiếc iPhone đặc biệt ngày càng tới gần, mọi con mắt đều đổ dồn vào công ty, cố gắng tìm kiếm thông tin về siêu phẩm đặc biệt đó. Các nhà phân tích, các chuyên gia liên tục nhắc đến những thông tin về sản phẩm này và nhất là những điều khiến nó thực sự xứng đáng với cái danh hiệu “kỷ niệm 10 năm”.

Dựa trên những ý tưởng, tin đồn đã có, video dưới đây thể hiện một bản dựng của chiếc điện thoại iPhone 8 với hơi hướng cổ điển pha lẫn hiện đại

Một trong những thay đổi lớn nhất của chiếc iPhone 8 được cho là thiết kế màn hình tràn viền kèm theo một vùng chức năng và khả năng sạc không dây. Cả hai điểm này đều được thể hiện trong bản dựng trên video và thậm chí là cả một thanh pin có hình chữ L giúp iPhone cải thiện hiệu năng.

Điều khiến bản dựng này nổi bật đó là phần trang chủ được thiết kế đặc biệt để gợi nhớ về những chiếc iPhone đời đầu và để tưởng niệm Steve Jobs. Với phần lưng bằng kim loại và phần nút có thể bằng nhựa, điều đầu tiên bạn liên tưởng tới khi ngắm bản concept này chính là chiếc iPhone đời đầu. 

iPhone 8 dự kiến ra đời vào tháng 9 tới và trước khi được tận mắt ngắm nhìn siêu phẩm này, hãy cùng dành ít phút để chiêm ngưỡng thành quả sáng tạo của người đã tạo nên bản dựng này./.

Theo LK/ICT News