7 điểm khiến iPhone 7 có sức hút đặc biệt

Cập nhật, 10:10, Thứ Sáu, 23/09/2016 (GMT+7)

Đây là cách điện thoại mới nhất của Apple được tung ra thị trường có sức hút hơn hẳn các dòng điện thoại cao cấp khác

iPhone 7 Plus mới có thiết lập dual-camera đó bao gồm một ống kính góc rộng và ống kính tele thứ hai. Người dùng iPhone 7 Plus cũng có thể sử dụng tính năng zoom quang học phóng to ở 2x mà không làm giảm chất lượng. Chiếc điện thoại này cũng có zoom kỹ thuật số, cũng như Note 7 và Galaxy S7 loạt Galaxy của Samsung, nhưng iPhone là thiết bị có zoom quang học.

 

Điện thoại Samsung có khả năng dưới nước lâu hơn Apple, nhưng iPhone 7 và 7 Plus là dòng điện thoại đầu tiên được đánh giá cao tính chống nước. và có vẻ như Apple có thể đã thực sự thành công với điều này.

 

Galaxy S7 của Samsung, Galaxy S7 Edge và Galaxy Note 7 là một trong những chiếc điện thoại Android mạnh mẽ nhất đã từng được phát hành. nhưng Apple đã mạnh mẽ hơn với chip A10 Fusion của nó, và tối ưu hóa với iOS cho tốc độ và hiệu suất.

 

Galaxy S7 và Note7 của Samsung được làm từ những vật liệu cao cấp. Nhưng iPhone 7 và iPhone 7 Plus ít có khả năng phá vỡ khi bị rơi xuống vì có vỏ nhôm bao bọc.

 

iPhone 7 và iPhone 7 Plus là iPhone đầu tiên có loa âm thanh nổi, với một cái ở mặt dưới của điện thoại và một cái ở mặt phía trước phía trên màn hình. chất lượng âm thanh được cải thiện đáng kể so với các dòng iPhone trước đó.

 

Kết hợp với Taptic Engine của Apple, 3D Touch là một tính năng tuyệt vời trên dòng sản phẩm iPhone của Apple mà không có điện thoại Samsung nào có thể phù hợp. Nó cho phép người dùng thực hiện một loạt các hành động khác nhau một cách nhanh chóng và dễ dàng.

 

Khi Apple phát hành một bản cập nhật iOS, iPhone 7 và iPhone 7 Plus người dùng có thể cập nhật ngay, và sử dụng nó trong vòng 1 hay nhiều năm, nhưng Khi Google đẩy ra một bản cập nhật Android, Galaxy Note S7 và 7 thì người dùng có thể phải cập nhật sau đó 1 tháng.

 

Theo VOV.VN/ bgr.com