Cận cảnh bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus vừa lộ diện rõ nét

Cập nhật, 19:46, Chủ Nhật, 26/06/2016 (GMT+7)

Mới đây nhiều hình ảnh được cho là của bộ đôi iPhone mới của Apple bị rò rỉ, từ đó giúp chúng ta có cái nhìn rõ nét hơn.

Phải còn khoảng 2 tháng nữa thì bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus mới được Apple cho ra mắt. Trong những ngày gần đây, rất nhiều những thông tin và hình ảnh về 2 chiếc điện thoại này đã được nhiều trang công nghệ đăng tải. Mặc dù thế, Apple vẫn chỉ giữ im lặng chứ không hề xác nhận điều gì.

Mới đây, một nguồn tin tại Trung Quốc lại tiếp tục mang đến cho chúng ta những hình ảnh rõ nét về mặt sau của bộ đôi iPhone này. Giống như những đồn đoán trước đó, thiết kế tổng thể của iPhone 7 sẽ không có nhiều khác biệt so với 2 phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, nó vẫn sẽ có những nét đặc trưng rất riêng biệt mà khi nhìn vào chúng ta dễn dàng nhận ra đây chính là iPhone 7 chứ không phải là iPhone 6s.

Hình ảnh chiếc iPhone 7 đã lộ ra gần đây.
Hình ảnh chiếc iPhone 7 đã lộ ra gần đây.

Đầu tiên là hình ảnh của chiếc iPhone 7, dễ dàng nhận thấy khác biệt lớn nhất của nó so với các phiên bản trước là cụm camera đơn có thiết kế lớn và lồi hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, mặt sau của iPhone 7 thì không còn dải ăng ten nhựa xấu xí nữa mà đã được thiết kế lại ôm trọn vào 2 cạnh trên và dưới của máy.

Cận cảnh rõ nét mặt sau iPhone 7.
Cận cảnh rõ nét mặt sau iPhone 7.

Còn đối với chiếc iPhone 7 Plus, giống như những đồn đoán trước đó, nó sẽ có một cụm camera kép ở mặt sau và vẫn được làm nhô lên khá nhiều so với bề mặt. Kế bên vẫn là micro và đèn flash LED quen thuộc. Tuy nhiên, ở góc độ này chúng ta vẫn không thể biết liệu nó có được trang bị cổng kết nối Smart Connector hay không.

 

Mặt sau chiếc iPhone 7 Plus trông giống hệt như những tin đồn trước đó.
Mặt sau chiếc iPhone 7 Plus trông giống hệt như những tin đồn trước đó.

Ngoài ra, một hình ảnh về chiếc ốp lưng dành cho iPhone 7 cũng hé lộ rằng chiếc smartphone này đã bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5mm. Thay vào đó, khu vực này sẽ được Apple bố trí thêm một cụm loa nữa. Đây thực sự sẽ là một tin vui với những ai đang chờ đợi chất lượng âm thanh tốt hơn trên bộ đôi iPhone mới. 

 

Jack tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ.
Jack tai nghe 3,5 mm đã bị loại bỏ.

Không những thế, bộ đôi smartphone này cũng đang được nhiều người kỳ vọng Apple sẽ loại bỏ đi phiên bản 16 GB và có thêm phiên bản bộ nhớ 256 GB. Ngoài ra, các trang công nghệ lớn gần đây cũng đã đăng tải một thông tin gây bất ngờ với hầu hết người dùng khi nhiều khả năng đây sẽ là 2 chiếc điện thoại đầu tiên của Apple hỗ trợ hai SIM.

Theo Tri thức trẻ