Phim Việt Nam

Mặt trời khuyết

Cập nhật, 17:59, Chủ Nhật, 25/06/2023 (GMT+7)

 

Tỉnh dậy giữa rừng với ký ức chập chờn, còn chưa hết hoang mang thì bỗng trở thành nghi phạm số một trong hai vụ án mạng liên tiếp. Chuyện gì đã xảy ra với Vĩnh? Liệu Vĩnh có tìm được chứng cứ minh oan cho mình hay anh thật sự là hung thủ?

Thuộc thể loại hình sự trinh thám, “Mặt trời khuyết” hấp dẫn người xem bởi câu chuyện mở đầu vô cùng bí ẩn. Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trong đêm khiến nạn nhân chết tại chỗ còn tài xế thì bỏ chạy không để lại dấu vết. Sau đó 14 tiếng đồng hồ, người ta lại phát hiện một thi thể nam giới trong lô cao su cách hiện trường vụ tai nạn giao thông chỉ vài trăm mét. Cảnh sát nghi ngờ hai vụ án có liên quan đến nhau bởi thời điểm tử vong của hai thi thể gần như trùng khớp.

Từ những tang chứng, vật chứng thu được tại hiện trường vụ án mạng, chân dung kẻ thủ ác nhanh chóng lộ diện. Dù mọi thứ đã quá rõ ràng nhưng Vĩnh- kẻ bị tình nghi vẫn một mực kêu oan. Trước khi cảnh sát tìm đến, Vĩnh đã kịp thời bỏ trốn. Hành động của anh ta càng khiến cơ quan điều tra tin vào giả thiết: Vĩnh chính là hung thủ.

Chính Vĩnh cũng không khỏi hoang mang và cảm thấy kỳ lạ khi anh không thể nhớ nổi hành trình của mình vào đêm xảy ra vụ án ngoài những hình ảnh vụn vặt còn sót lại trong ký ức chập chờn cho thấy anh đã cưỡng hôn một cô gái xa lạ trong quán bar và sau đó là vụ ẩu đả với vài gã thanh niên vốn không quen biết.

Như kẻ chết đuối cố vớ chiếc cọc, Vĩnh tìm cách đeo bám, tiếp cận cô gái bị anh quấy rối- nữ luật sư Vân Anh với hy vọng cô có thể giúp anh tìm lại ký ức, từ đó đòi lại sự trong sạch cho bản thân. Sự gắn kết theo cách ít ai ngờ tới giữa Vĩnh và Vân Anh vô tình hé lộ nhiều định mệnh trớ trêu trong quá khứ, trong đó có một phần nguyên nhân khiến Vĩnh vướng vào hai vụ án mạng nghiêm trọng này.

Những nút thắt bí ẩn, bất ngờ phía sau hai vụ án sẽ được tháo gỡ như thế nào? Chọn cách bỏ trốn để dấn bước vào hành trình kiếm tìm sự thật từ những manh mối mong manh, điều gì đang chờ đợi Vĩnh khi không chỉ phải đối mặt với sự truy bắt gắt gao từ những người thực thi công lý? Mời quý khán giả cùng đi tìm lời giải trong 35 tập phim kịch tính của “Mặt trời khuyết”. Phim có sự tham gia của Vũ Đằng, Bella Mai, NSƯT Thanh Điền, Ngân Quỳnh, Long Hồ, Lê Chi Na… và đang được giới thiệu vào lúc 17 giờ các buổi chiều trên THVL2.

BÁCH HỢP