Nhã Phương đối diện câu hỏi "Bao giờ lấy… Trường Giang?"

Cập nhật, 09:50, Thứ Ba, 24/01/2017 (GMT+7)

Nhã Phương hào hứng chia sẻ về những kế hoạch công việc cũng như dự định trong năm 2017.

Sau khi phần 2 của bộ phim Tuổi thanh xuân lên sóng được sự đón nhận nồng nhiệt của khán giả cũng như đánh giá cao của giới chuyên môn, Nhã Phương tâm sự, cô khá hài lòng với năm 2016 vừa qua khi gặt hái được khá nhiều giải thưởng danh giá như:

Giải ngôi sao phim truyền hình Châu Á tại Hàn Quốc, giải Nữ diễn viên điện ảnh và truyền hình được yêu thích nhất Mai Vàng 2016 và liên tiếp 2 năm đoạt giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Award.

Hiện tại Nhã Phương đang ở Đà Lạt để hoàn thành nốt những cảnh quay trước khi về quê đón giao thừa cùng gia đình. Tết này, cô đồng hành với Trường Giang sẽ diễn kịch từ ngày mùng 1 cho tới mùng 6. Sau Tết, cô tiếp tục đồng hành cùng đoàn phim Lôi báo của đạo diễn Victor Vũ cho tới khi đóng máy.

Kế tiếp, Nhã Phương nhận làm tham gia một bộ phim mới của đạo diễn 49 Ngày – Nhất Trung. Trong năm 2017, Nhã Phương bật mí sẽ tham gia một dự án điện ảnh hợp tác với Hàn Quốc.

Trả lời câu hỏi được khán giả quan tâm nhất hiện nay: “Bao giờ lấy… Trường Giang?”, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân thẳng thắn: “Hiện tại Phương vẫn rất bận rộn với công việc, nếu có kế hoạch chắc chắn mọi người sẽ biết sớm thôi mà”.

Trong những ngày cuối cùng của năm Bính Thân, Nhã Phương trình làng bộ ảnh áo dài lạ mắt để đáp lại sự yêu mến của fan cũng như lời chào năm mới đầy ý nghĩa.

Bộ áo dài còn đề cao nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc khi hình ảnh lạ mắt gây thương nhớ về những người phụ nữ xa xưa được một Nhã Phương hiện đại, xinh đẹp tái hiện lại. Lối trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn sắc sảo trong tà áo dài đỏ điểm xuyết chiếc vòng cườm màu đen trông cô như một người con gái của gia đình.

Khép lại một mùa 2016 khá thành công, Nhã Phương mang bộ hình đầy ý nghĩa nhưng phá cách dành tặng cho những người yêu mến ủng hộ cô suốt thời gian qua./.

Theo Bảo Hoàng/Dân Trí