Nhân vật "quyền lực" nhất phim "Âm mưu và tình yêu"

Cập nhật, 15:09, Chủ Nhật, 10/07/2016 (GMT+7)

 

Rupal Patel là một nữ diễn viên truyền hình Ấn Độ nổi tiếng với vai Kokila Modi trong bộ phim “Âm mưu và tình yêu”.

Trước khi tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp điện ảnh, Rupal Patel đã có một thời gian dài cống hiến tại nhà hát Gujarati và nhà hát Nghệ thuật Panorama.

Với bề dày kinh nghiệm 15 năm tham gia vào các vở kịch dành cho trẻ em, Rupal khẳng định tên tuổi của mình qua nhiều thể loại, phong cách khác nhau như kịch dân gian, âm nhạc, phim kinh dị, phim hài, tình cảm và châm biếm chính trị.

Không dừng lại ở đó, Rupal Patel tỏ ra khá đa tài khi bà còn sở hữu tấm bằng cử nhân thương mại loại giỏi. Trước khi đến với “Âm mưu và tình yêu”, Rupal đã từng hợp tác trong vài dự án phim với đạo diễn Shyam Benegal.

Mặc dù đã là một nghệ sĩ trung niên nhưng bà nói rằng: “Trái tim tôi cảm thấy như thể chỉ mới là cô gái 16 tuổi”. Rupal Patel được đào tạo tại trường quốc gia chuyên về lĩnh vực kịch và trở thành một diễn viên tài năng, được nhiều người yêu thích ở các sân khấu kịch trong nước.

Nữ diễn viên chia sẻ: “Không giống như những hình tượng mà mình hóa thân, trong cuộc sống đời thường, tôi không bao giờ trang điểm và tự ràng buộc mình trong bất cứ một khuôn khổ nào”.

Rupal kết hôn với nam diễn viên truyền hình Radha Krishna Dutt. Họ gặp nhau tại Trường Quốc Kịch và hiện đang hoạt động trong cùng một lĩnh vực.

Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi này trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng họ đã khéo léo cân bằng để hoàn thành tốt nhất cả trong công việc lẫn cuộc sống. Radha Krishna Dutt được biết đến với vai diễn Brahma trong Devon Ke Dev... Mahadev.

Âm mưu và tình yêu là bộ phim truyền hình Ấn Độ đang được phát sóng trên THVL1. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của 2 chị em họ cùng được gả vào gia đình Modi.

Nữ diễn viên tài năng Rupal Patel đảm nhận vai diễn Kokila Modi. Bà là mẹ của Ahem Modi, mẹ chồng của Gopi. Trong phim, Kokila Modi là một người phụ nữ mạnh mẽ, thông minh, sắc sảo, giữ vai trò trụ cột trong gia đình bởi con mắt tinh tường và khả năng quyết đoán ở mọi tình huống.

Những bộ phim khác từng tham gia:

• Mehak (1985)

• Antarnaad (1991)

• Suraj Ka Satvan Ghoda (1992)

• Papeeha (1993)

• Mammo (1994)

• Samar (1999)

• Jaago (2004)- cameo

• Pehchaan: The Face of Truth (2005)

• Sambar Salsa (2007)

BÁCH HỢP