Nhã Phương tiết lộ thời điểm 'nhạy cảm' trong tình yêu với Trường Giang

Cập nhật, 05:35, Thứ Ba, 26/04/2016 (GMT+7)

Nhã Phương tiết lộ thời điểm 'nhạy cảm' của tình yêu với Trường Giang trong "Lần đầu tôi kể".

Xuất hiện trong "Lần đầu tôi kể", Nhã Phương lần đầu tâm sự về chuyện tình cảm với Trường Giang. Thừa nhận bản thân là người sống thiên về cảm xúc, Nhã Phương chân tình thừa nhận, cô yêu Trường Giang bởi con người anh phía sau sân khấu luôn rất 'thật'. 

Do đó, dù không ngại nói lên nỗi lo khi yêu đồng nghiệp sợ bị cho là đang 'diễn' với nhau, song người đẹp sinh năm 1990 vẫn nhất mực tin tưởng vào tình cảm của 'chàng hề xứ Quảng'. 

Cô cho biết mình rất hạnh phúc với tình yêu hiện tại vì 'được sống là chính mình', và vì Trường Giang là người có thể chia sẻ với cô mọi thứ, thấu hiểu từ những nỗi khổ hay nỗ lực lặng thầm, cho đến cả việc lo toan gia đình bởi hai người có cùng xuất phát điểm và sống trách nhiệm với người thân. 

Tâm sự cùng anh Bờ Vai, Nhã Phương có dịp chiêm nghiệm 'chuyện gì cũng có hai mặt' khi nói về cách sống 'trái tim luôn thắng lý trí' của chính mình. 

Cô cho biết 'rất dễ dàng nhập vào nhân vật' khi thể hiện phân đoạn tâm trạng, song cũng có lúc phải diễn đi diễn lại nhiều lần bởi không thể kiềm chế cảm xúc dâng trào. 

Hơn thế nữa, cô gái đến từ Đắk Lắk còn khó giấu xúc động khi đối diện với những ý kiến trái chiều từ phía khán giả, hay thậm chí luôn phải 'tự mình cố gắng vượt qua' trước những thời điểm tình yêu bỗng trở nên 'nhạy cảm'.

Nhã Phương yêu Trường Giang vì có chung xuất phát điểm.
Nhã Phương yêu Trường Giang vì có chung xuất phát điểm.


Trò chuyện với Lần đầu tôi kể, nữ diễn viên xinh đẹp cũng chia sẻ về những kỉ niệm khó quên lúc đi casting phim, như hình ảnh 'mặt mũi bơ phờ, xấu lắm' khiến cả ê-kíp Tuổi thanh xuân thương tình mà cho diễn thử dù cô đến muộn. 

Cô còn cho biết mình đã quyết tâm không nhận vai thứ ở Khúc hát mặt trời mà 'phải diễn cho ra vai chính' vì không muốn lặp lại bản thân. 

Nhã Phương còn từng mong muốn nhận vai phản diện để thay đổi hình tượng, song sau cuộc trò chuyện cùng một đàn anh, cô mới vỡ lẽ ra rằng 'vẫn diễn vai hiền nhưng làm cho ra nhân vật khác' mới thật sự khó. 

Đó cũng là lý do khiến sau mỗi bộ phim, nàng ngọc nữ mới của màn ảnh Việt đều tự thấy mình còn non yếu, ít kiến thức sống và cần trau dồi hơn nữa, để 'được sống trọn vẹn với nghề' và thậm chí về già cũng vẫn còn vai để diễn. 

Theo VTC News