Diễn viên Puka: được đứng trên sân khấu là một niềm vui lớn

Cập nhật, 05:27, Chủ Nhật, 31/12/2017 (GMT+7)

Puka- tên thật là Nguyễn Kiều Cẩm Thơ, sinh năm 1990. Cô gái đến từ Lai Vung (Đồng Tháp) là diễn viên trẻ quen thuộc của nhiều chương trình truyền hình.

Ảnh: nhân vật cung cấp
Ảnh: nhân vật cung cấp

Trên sân khấu kịch Thế giới trẻ, cô cũng để lại nhiều ấn tượng khi hóa thân vào những nhân vật đa dạng từ vai hài khiến khán giả cười nghiêng ngả đến những vai chính kịch chạm vào cảm xúc, lấy nước mắt của nhiều người.

Puka sở hữu gương mặt và ngoại hình ưa nhìn nhưng điều giúp cô lấy được tiếng cười của khán giả, chính là sự duyên dáng trong diễn xuất. Hàng loạt vở kịch ăn khách như: “Thần tiên cũng nổi điên”, “Chuyện tình Bangkok”, “Mỹ nam đại chiến”,... Puka đã thực sự khẳng định được tên tuổi của mình.

Puka đến với khán giả truyền hình qua các gameshow và đạt giải Á quân “Cười xuyên Việt” 2016. Cô bé khờ khạo mồ côi trong vở “Mẹ về đâu” hay vở “Hoa xuân” trong đêm chung kết xếp hạng không chỉ mang tiếng cười mà cả nước mắt của khán giả và giám khảo.

Với đồng nghiệp, Puka không chỉ là người siêng năng “không tập trễ bữa nào” mà còn biết học hỏi đồng nghiệp, sáng tạo ra những nét diễn mới cho mình.

Khó tin rằng, cuộc đời Puka đã xảy ra nhiều biến cố. Cô vốn sinh ra trong gia đình khá giả, biến cố xảy ra khi nghe tin “gia đình phá sản” khiến cho cô từ một nàng công chúa bỗng trở thành “cô bé lọ lem”.

Nhờ sự nỗ lực hết mình và sự giúp đỡ của bạn bè mà Puka đã vượt qua những ngày tháng khó khăn đó.

Nói về những dự định trong Tết Nguyên đán 2018, Puka cho biết sẽ về quê trước tết vài ngày với gia đình rồi trở lên TP Hồ Chí Minh đi diễn mùa tết.

“Dù không được đoàn tụ cùng gia đình ăn tết nhưng bù lại được đứng trên sân khấu, được diễn cho khán giả xem đó cũng là một niềm vui và hạnh phúc rất lớn”- Puka cười, nói.

Đối với nghệ sĩ, chuyện đón tết xa nhà là khó tránh khỏi. Lần đầu ăn tết xa nhà của Puka, cách đây 6 năm.

“Mình vừa bước lên xe nhìn qua cửa kính thấy ba quay xe chạy về thì mình đã khóc như mưa. Khóc từ dưới quê lên tới TP Hồ Chí Minh vẫn còn khóc”- Puka chia sẻ thêm “mấy ngày tết năm đó Puka nhớ nhà da diết, chỉ biết thật cố gắng để làm việc”.

Từ đó, lúc nào Puka cũng phải ăn tết sau mọi người nhưng “đó cũng là một điều thú vị”- Puka vui vẻ cho biết.

Hiện tại, ngoài công việc tại sân khấu kịch Thế giới trẻ, Puka vẫn nhận lời tham gia các gameshow truyền hình và phim điện ảnh. Sau bộ phim điện ảnh “Gạo nếp gạo tẻ” thì Puka tiếp tục phần 3 của bộ phim “Cô Thắm về làng”, dự kiến công chiếu vào dịp Tết 2018 này.

Năm mới lại sắp đến, Puka kính gửi đến quý độc giả lời chúc chân thành nhất. Mong mọi điều không vui, không may mắn trong năm cũ sẽ đi qua hết và năm mới này chỉ toàn tiếng cười và niềm vui, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, tài lộc vào ào ào.

HUYỀN THÚY