Họp mặt cán bộ trẻ dự nguồn giai đoạn 2015- 2020

Cập nhật, 15:18, Thứ Năm, 31/01/2013 (GMT+7)

Hôm nay (31/1/2013), Ban Tổ chức Tỉnh ủy Vĩnh Long phối hợp với Trường Chính trị Phạm Hùng tổ chức buổi họp mặt cán bộ trẻ dự nguồn cán bộ lãnh đạo, quản lý giai đoạn 2015- 2020.

Tham dự buổi họp mặt có đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh- Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo các sở, ban ngành tỉnh và 120 cán bộ trẻ được quy hoạch dự nguồn trên địa bàn tỉnh.


Bí thư Tỉnh ủy tặng quà cho thầy cô giáo Trường Chính trị Phạm Hùng.

Phát biểu tại buổi họp mặt, đồng chí Đặng Thị Ngọc Thịnh khái quát sơ lược về những thành tựu, thuận lợi và khó khăn trong quá trình xây dựng và phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh.

Đồng chí mong muốn những cán bộ trẻ đã được tập thể cơ quan, đơn vị tin tưởng chọn dự nguồn cần nỗ lực, phấn đấu học tập, rèn luyện và tu dưỡng đạo đức để nâng cao nhận thức, lý luận chính trị, phát huy hết khả năng của mình trong công tác để có thể trở thành người lãnh đạo tốt trong thời gian tới.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Thanh tặng quà cho cán bộ trẻ dự nguồn giai đoạn 2015- 2020.

Tỉnh ủy cũng sẽ tạo mọi điều kiện cho cán bộ trẻ học tập nâng cao trình độ mọi mặt cũng như bố trí sắp xếp để cán bộ trẻ có thể cống hiến và phát huy hết khả năng của mình.

Dịp này, đại diện cán bộ trẻ hứa với lãnh đạo tỉnh sẽ cố gắng học tập, rèn luyện, cập nhật kiến thức, nắm bắt các vấn đề kinh tế- xã hội để có thể ứng dụng vào công việc tốt hơn.

Sự quan tâm, hỗ trợ của lãnh đạo Tỉnh ủy, cơ quan, đơn vị là niềm vinh dự, là nguồn động viên cổ vũ giúp lực lượng cán bộ trẻ phấn đấu trưởng thành để không phụ vào niềm tin của lãnh đạo giao phó.

Tin, ảnh: THANH TÂM