Đảng ủy Khối Doanh nghiệp: Khen thưởng 98 tập thể, cá nhân xuất sắc trong học tập và làm theo Bác

Cập nhật, 18:52, Thứ Ba, 17/04/2018 (GMT+7)

Ngày 17/4, Đảng ủy khối Doanh nghiệp tổ chức hội nghị gặp mặt, biểu dương, khen thưởng 33 tập thể, 65 cá nhân tiêu biểu, xuất sắc trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và hội thi Báo công dâng Bác dịp 19/5/2018.

Các tập thể xuất sắc trong học tập và làm theo Bác được khen thưởng.
Các tập thể xuất sắc trong học tập và làm theo Bác được khen thưởng.

Việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được Đảng bộ Khối Doanh nghiệp xem là nhiệm vụ trọng tâm, xây dựng được những nội dung phù hợp với tình hình cơ quan, doanh nghiệp, bám sát nhiệm vụ chuyên môn.

Trong quá trình thực hiện, các cơ quan, doanh nghiệp đã thực hành tiết kiệm chống lãng phí gần 5 tỷ đồng, có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật, cách làm hay được ứng dụng vào sản xuất mang lại hiệu quả cao, làm lợi cho doanh nghiệp, có 37 sáng kiến được công nhận, làm lợi trên 65,6 tỷ đồng.

Với kết quả đó, Ban thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp xét khen thưởng 33 tập thể và 65 cá nhân tiêu biểu xuất sắc.

Hội thi Báo công dâng Bác có 8 tập thể và 8 cá nhân tham dự. Nội dung thi bằng hình thức kể chuyện, là những câu chuyện có thật của tập thể và cá nhân trong học tập và làm theo Bác tại đơn vị.

Kết quả, giải nhất tập thể thuộc về Chi bộ Nhà máy Phân bón Cửu Long; giải nhất cá nhân thuộc về đồng chí Nguyễn An Nhiên- Đảng bộ Ngân hàng TMCP Công thương chi nhánh Vĩnh Long.

Tặng hoa cho các tập thể, cá nhân tại hội thi báo công dâng Bác.
Tặng hoa cho các tập thể, cá nhân tại hội thi báo công dâng Bác.

Ông Lê Thành Lượng- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy yêu cầu Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tiếp tục nghiên cứu kỹ chuyên đề năm 2018 để triển khai tốt trong nội bộ, cơ sở; về phần hội thi nên có cách thuyết trình truyền cảm, thu hút hơn nữa để lan tỏa được những nội dung học tập và làm theo Bác.

Tin, ảnh: HẢI YẾN