Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh triển khai chỉ thị về "Đẩy mạnh và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

Cập nhật, 19:31, Thứ Ba, 11/10/2016 (GMT+7)

Ngày 11/10, Đảng ủy Khối Các cơ quan tỉnh tổ chức hội nghị triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và triển khai các kế hoạch, hướng dẫn của Đảng ủy và việc thực hiện chỉ thị này.

Theo Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh, Chỉ thị 05 được ban hành trên cơ sở kế thừa của Chỉ thị 03 nhưng nội dung rộng và yêu cầu cao hơn, trong đó nội dung cốt lõi là  nhằm tạo sự chuyển biến giữa nhận thức và hành động của các cấp ủy Đảng, cán bộ, đảng viên và công chức, viên chức.

Ngoài ra, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay; phải làm cho tư tưởng, đạo đức, phong cách của Hồ Chí Minh thật sự trở thành nền tảng tinh thần vững chắc trong từng tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và trong đời sống xã hội.

Sau hội nghị này, các chi, đảng bộ cơ sở sẽ xây dựng kế hoạch để triển khai cho các bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên hội viên (trước ngày 15/11); đồng thời; xây dựng kế hoạch toàn khóa và từng năm (vào cuối tháng 11/2016) để học tập và làm theo.

BÙI THANH