Cấp ủy các cấp tiếp tục lãnh đạo chặt chẽ việc triển khai học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Cập nhật, 13:20, Thứ Năm, 05/06/2014 (GMT+7)

Đó là một trong những nhiệm vụ trọng tâm Phó Bí thư Tỉnh ủy Phạm Văn Lực lưu ý cấp ủy các cấp đối với việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh trong năm 2014. Đồng chí nhấn mạnh:

Năm 2014, chúng ta đã học tập, đang tổ chức thảo luận tại chi bộ và đang làm theo chủ đề của năm với nội dung: “Nêu cao tinh thần trách nhiệm, chống chủ nghĩa cá nhân, nói đi đôi với làm”, cấp ủy các cấp lãnh đạo thật tốt việc tổ chức thảo luận theo từng nội dung đã học tập, theo đúng quy định. Trên cơ sở đó, phát huy những mặt mạnh, khắc phục những hạn chế, khuyết điểm mà qua thảo luận, đã nhìn thấy rõ hơn.

Nếu thảo luận theo nội dung đã học, theo tấm gương của Bác, thấy rằng mình còn hạn chế, còn khuyết điểm thì xây dựng chuẩn mực khắc phục với tiêu chí và lộ trình cụ thể. Cuối năm, ngoài tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đảng viên và các tiêu chí xét thi đua, còn xét và bình bầu trên cơ sở những chuẩn mực mà chính mình đã đề ra, đã đăng ký làm theo.

Có như vậy, chúng ta mới tiếp tục có sự lựa chọn nhiều hơn, chất lượng hơn những tấm gương tiêu biểu, xuất sắc và biểu dương trong dịp kỷ niệm 125 năm ngày sinh của Bác.

Phó Bí thư Tỉnh ủy cũng khẳng định: Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Bác là không khó và luôn bắt đầu bằng những việc làm nhỏ nhất, cụ thể nhất, thiết thực nhất, nhưng đòi hỏi phải có sự kiên trì, bền bỉ.

DUY UYÊN