Khối Thi đua các cơ quan Đảng: Đẩy mạnh phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị

Cập nhật, 10:46, Thứ Tư, 19/01/2022 (GMT+7)

 

Ngày 19/1/2022, Khối Thi đua các cơ quan Đảng họp tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2021.

Thực hiện nội dung đã ký kết giao ước và đăng ký thi đua, năm 2021, các đơn vị thành viên của khối nỗ lực phấn đấu đẩy mạnh phong trào thi đua, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị. Theo đó, các thành viên trong khối đã kịp thời tham mưu Tỉnh ủy ban hành các chương trình, kế hoạch chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn theo từng lĩnh vực ngành phụ trách, tập trung lãnh đạo thực hiện công tác xây dựng Đảng tại cơ quan, đơn vị đạt hiệu quả.

Nổi bật, thực hiện tốt việc triển khai học tập các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; hoàn thành tốt các chỉ tiêu nghị quyết đề ra; có 82 sáng kiến được hội đồng sáng kiến cấp cơ sở công nhận và triển khai thực hiện tại đơn vị; thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, đóng góp các quỹ hoạt động xã hội, đền ơn đáp nghĩa, phòng chống COVID-19 với tổng số tiền hơn 372 triệu đồng…

Tại hội nghị, các thành viên đã bình chọn đơn vị dẫn đầu khối năm 2021 là Ban Tổ chức Tỉnh ủy. Hội nghị đã bầu chọn Trưởng Khối Thi đua năm 2022 là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; bầu các phó khối; phát động phong trào thi đua và ký kết giao ước thi đua năm 2022.

Tin, ảnh: TUYẾT NGA

 

Các tin khác: