Họp báo trước khai mạc Đại hội XIII

Cập nhật, 21:09, Thứ Sáu, 22/01/2021 (GMT+7)

>> Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng kết luận buổi họp báo.
Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng kết luận buổi họp báo.

Chiều 22/1/2021, tại Trung tâm Báo chí Đại hội XIII đã diễn ra cuộc họp báo trong nước, quốc tế trước thềm khai mạc Đại hội XIII của Đảng.

Tại buổi họp báo, các đại biểu được thông tin về những điểm mới, nổi bật của đại hội; công tác tham mưu, tổ chức phục vụ đại hội; tình hình đại biểu dự đại hội...

Theo đồng chí Lê Mạnh Hùng- Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Giám đốc Trung tâm Báo chí Đại hội XIII của Đảng, thời gian qua, Ban Tuyên giáo Trung ương đã phối hợp với các cơ quan, đơn vị, bộ, ngành, địa phương và các cơ quan báo chí tập trung triển khai công tác tuyên truyền Đại hội XIII bảo đảm chất lượng, hiệu quả, toàn diện.

Dịp này, lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương đã trả lời nhiều câu hỏi của phóng viên báo chí về chủ đề đại hội; nội dung, chương trình làm việc của đại hội; những nội dung nổi bật của dự thảo văn kiện được đưa vào văn kiện chính thức; những điểm mới trong công tác chuẩn bị nhân sự Đại hội XIII của Đảng; công tác chuẩn bị đại hội trong bối cảnh dịch COVID-19; giải pháp đấu tranh, phản bác các  thông tin sai sự thật về đại hội Đảng trên không gian mạng….  

Các phóng viên tham dự buổi họp báo.
Các phóng viên tham dự buổi họp báo.

Đồng chí Võ Văn Thưởng- Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh vai trò quan trọng của báo chí trong tuyên truyền Đại hội XIII của Đảng. Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương cảm ơn những đóng góp của các cơ quan báo chí thời gian qua và mong rằng các cơ quan báo chí, các phóng viên chủ động hơn nữa trong công tác thông tin, tuyên truyền, kịp thời mang đến cho cả nước không khí phấn khởi, vui tươi, tin tưởng vào thành công của đại hội, tin tưởng dưới sự lãnh đạo của Đảng đất nước Việt Nam sẽ bước vào giai đoạn mới, lập nên kỳ tích phát triển mới, một nước Việt Nam phồn vinh và hạnh phúc.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI