Bí thư Huyện ủy Long Hồ: Đối thoại với người dân xã Hòa Ninh

Cập nhật, 16:26, Thứ Ba, 12/11/2019 (GMT+7)

Ngày 11/11/2019, đồng chí Hồ Văn Minh- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Long Hồ- đã có buổi tiếp xúc đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Hòa Ninh (ảnh).

Bí thư Huyện ủy Long Hồ  Đối thoại với người dân xã Hòa Ninh
Bí thư Huyện ủy Long Hồ Đối thoại với người dân xã Hòa Ninh

Tại buổi tiếp xúc, Bí thư Huyện ủy Long Hồ đã báo cáo nhanh với người dân xã Hòa Ninh về tình hình thực hiện nghị quyết của Huyện ủy trong 10 tháng đầu năm 2019.

Dịp này, nhân dân xã Hòa Ninh đã có ý kiến, kiến nghị trực tiếp với Bí thư Huyện ủy về một số vấn đề còn khó khăn, vướng mắc ở địa phương như: Có chính sách hỗ trợ nhân dân thành lập hợp tác xã để thu mua trái cây của nông dân vì nhà vườn thường rơi vào tình trạng được mùa mất giá; khi thi công các công trình giao thông nông thôn nên chọn những nhà thầu có năng lực để đảm bảo thi công đúng tiến độ; chính quyền nên quan tâm đầu tư xây dựng hạ tầng giao thông để làm đòn bẩy thúc đẩy phát triển sản xuất nông nghiệp.

Trên tinh thần thân mật, cởi mở, dân chủ, trách nhiệm, Bí thư Huyện ủy Long Hồ đã tiếp thu, ghi nhận ý kiến, kiến nghị của nhân dân, trả lời làm rõ các nhóm vấn đề nhân dân kiến nghị, đề xuất; đồng thời, yêu cầu các cơ quan chuyên môn của huyện và Chủ tịch UBND xã Hòa Ninh, trả lời những ý kiến của người dân có liên quan.

Tin, ảnh: Phước Giang