Ký kết kế hoạch phối hợp tuyên tuyền giữa MTTQ tỉnh với Báo Vĩnh Long, Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long

Cập nhật, 16:47, Thứ Sáu, 16/08/2019 (GMT+7)

Ngày 16/8/2019, Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tổ chức lễ ký kết kế hoạch phối hợp tuyên truyền giữa Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh với Báo Vĩnh Long và Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long.

Kế hoạch phối hợp tuyên truyền giữa 3 đơn vị sẽ thực hiện cho cả nhiệm kỳ của UbMTTQ Việt Nam tỉnh lần IX (nhiệm kỳ 2019- 2024) và có kế hoạch cụ thể cho từng năm.

Theo đó, Thường trực UBMTTQ Việt Nam tỉnh có nhiệm vụ cung cấp thông tin những vấn đề liên quan đến hoạt động của MTTQ các cấp để Báo Vĩnh Long và Đài Phát thanh- Truyền hình Vĩnh Long thông tin, tuyên truyền nhằm đưa các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đến cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân.

Một số vấn đề trọng tâm mà 3 đơn vị thống nhất tập trung tuyên truyền là chính sách đại đoàn kết dân tộc; cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; cuộc vận động “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam”; cuộc vận động Quỹ “Vì người nghèo”; các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, cứu trợ, chăm lo đối tượng chính sách, người có hoàn cảnh khó khăn, phát huy vai trò người có uy tín, cá nhân tiêu biểu trong đồng bào các dân tộc, tôn giáo, nhân sĩ, trí thức.

Ngoài ra, thường xuyên thông tin về tình hình, tâm tư nguyện vọng của các tầng lớp nhân dân, những điển hình tiên tiến, việc tập hợp người Việt Nam ở nước ngoài và hoạt động đối ngoại nhân dân…

Tin, ảnh: BÙI THANH