Tiếp tục nâng cao chất lượng hoạt động đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội

Cập nhật, 14:41, Thứ Tư, 11/04/2018 (GMT+7)

Ngày 11/4/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Vĩnh Long tổ chức hội nghị giao ban cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh quý I để đánh giá hoạt động của cộng tác viên dư luận xã hội, định hướng công tác nắm và phản ánh dư luận xã hội trong quý II năm 2018. 

Trong quý I, công tác tổ chức đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội được củng cố và hoạt động ngày càng đi vào nề nếp, ổn định.

Đa số cộng tác viên dư luận xã hội đều nắm chắc tình hình và kịp thời phản ánh với Ban Tuyên giáo các cấp để tham mưu cho các cấp ủy Đảng kịp thời giải quyết nhiều vấn đề bức xúc xảy ra, góp phần ổn định an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Ban Tuyên giáo các cấp và cộng tác viên dư luận xã hội cấp tỉnh đã báo cáo về ban 152 tin.

Trong quý II/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy yêu cầu ngành tuyên giáo các cấp tiếp tục củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội; tập trung nắm chắc tình hình tư tưởng và dư luận xã hội trong các dịp tổ chức các ngày lễ, ngày kỷ niệm của dân tộc, việc tổ chức thực hiện các nghị quyết của Đảng, tình hình sản xuất nông sản, dịch bệnh…

HẢI YẾN