Tuyên truyền biển đảo và văn bản pháp luật mới

Cập nhật, 13:20, Thứ Tư, 18/10/2017 (GMT+7)

 

Ngày 18/10, Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức hội nghị tuyên truyền biển đảo và văn bản pháp luật mới cho cán bộ Công đoàn các cấp (ảnh).

Tham dự có 120 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ làm công tác tuyên truyền Công đoàn các cấp và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị trực thuộc.

Các đại biểu đã được nghe triển khai về tình hình an ninh, chính trị biển đông một năm sau phán quyết của tòa trọng tài vụ Philippin kiện Trung Quốc và những tác động đến khu vực, Việt Nam; chiến lược bảo vệ chủ quyền biển đảo của Việt Nam trong tình hình mới; đồng thời, nghe triển khai một số văn bản pháp luật mới liên quan đến Luật Hình sự sửa đổi bổ sung, Luật An toàn vệ sinh lao động và Luật Trợ giúp pháp lý 2017. 

Buổi tuyên truyền nhằm giúp cho cán bộ, đoàn viên Công đoàn, CNVCLĐ nâng cao nhận thức về biển đảo và biên giới quốc gia, các vấn đề kinh tế- chính trị, xã hội có liên quan đến biển đảo Việt Nam, góp phần bồi đắp tinh thần, ý thức trách nhiệm của các cấp Công đoàn và đoàn viên, CNVC-LĐ.

Tin, ảnh: XUÂN TƯƠI