Học tập trao đổi kinh nghiệm với Kom Tum, Đăk Lăk và Bình Phước

Cập nhật, 17:51, Thứ Ba, 22/08/2017 (GMT+7)

Từ ngày 22- 26/8/2017, thực hiện kế hoạch của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức đoàn giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”.

Đồng chí Nguyễn Bách Khoa- Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy- làm trưởng đoàn, cùng đi là lãnh đạo ban tuyên giáo cấp huyện và các sở, ban ngành liên quan.  

Đoàn sẽ làm việc với các tỉnh Kom Tum, Đăk Lăk và Bình Phước. Tại đây, các  bên cùng báo cáo kết quả việc “ Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Những tấm gương tiêu biểu của các tỉnh chia sẻ kinh nghiệm những việc làm cụ thể của bản thân qua việc học tập làm theo Bác.

Theo Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Bách Khoa, học theo Bác là nhu cầu của mỗi cá nhân, là việc làm mỗi ngày. Giao lưu nhằm học hỏi kinh nghiệm của các tỉnh bạn để đẩy mạnh hơn nữa việc làm này.

Trong năm 2016, Vĩnh Long có khoảng 10.000 cá nhân được tuyên dương học tập làm theo Bác ở các cấp. Trong đó, có nhiều điển hình với cách làm hay, mới.

CAO HUYỀN