Quan tâm truyền đạt nguyện vọng của nhân dân đến diễn đàn Quốc hội

Cập nhật, 14:30, Thứ Hai, 16/05/2016 (GMT+7)

Sáng 16/5/2016, các ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV đơn vị bầu cử số 1 có buổi tiếp xúc với các cử tri là cán bộ, chiến sĩ lực lượng công an và quân sự tỉnh.

Cử tri lực lượng vũ trang đóng góp tại buổi tiếp xúc
Cử tri lực lượng vũ trang đóng góp tại buổi tiếp xúc

Đơn vị bầu cử số 1 gồm có 5 người ứng cử gồm: ông Lưu Thành Công- Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; bà Lý Kiều Diễm- Giám đốc Trung Tâm Dịch vụ việc làm tỉnh; ông Nguyễn Văn Bé Hai- Hiệu trưởng Trường Trung cấp Y tế Vĩnh Long; bà Nguyễn Thị Quyên Thanh- Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo và bà Đặng Thị Ngọc Thịnh- Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Tại buổi tiếp xúc, sau khi thông qua tiểu sử tóm tắt các ứng cử viên đã trình bày dự kiến chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV.

Cử tri đóng góp các đại biểu sau khi trúng cử nên truyền đạt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân đến diễn đàn Quốc hội nhiều hơn và có chương trình hành động cụ thể, thiết thực phù hợp với nhu cầu của nhân dân để góp phần xây dựng quê hương Vĩnh Long ngày càng phát triển.

Trong đó, đặc biệt quan tâm đến việc giải quyết việc làm cho những người được đặc xá ra tù; xử lý nghiêm đối với các đối tượng sản xuất, buôn bán, vận chuyển hàng hóa độc hại, sử dụng thuốc tăng trọng trong chăn nuôi, kích thích tăng trưởng trong trồng trọt; có giải pháp hỗ trợ nông dân trong phát triển kinh tế để người dân an tâm sản xuất...

Các ứng cử viên tiếp thu ý kiến cử tri
Các ứng cử viên tiếp thu ý kiến cử tri

Tin, ảnh: CẨM HUỆ