Cơ quan điều tra đang thụ lý giải quyết vụ bà Thu Hường

Cập nhật, 08:19, Thứ Tư, 02/01/2019 (GMT+7)

Bà Võ Thị Thu Hường (ngụ ấp Vĩnh Hựu, xã Hựu Thành- Trà Ôn) khiếu nại: Ngày 8/3/2018, sau khi tan trường, trên đường về nhà, con tôi tên Nguyễn Hoài Nhân- học sinh Trường THPT xã Hựu Thành- bị xe tải của ông Lê Văn Toàn điều khiển gây tai nạn.

Con tôi bị thương, điều trị từ ngày 8/3/2018 tại Bệnh viện Đa khoa Trung ương Cần Thơ và sau đó chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh (chi phí điều trị là 29 triệu đồng) nhưng đến nay tôi vẫn chưa nhận tiền bồi thường hay hỗ trợ tiền điều trị từ ông Lê Văn Toàn.

Tôi đã nhiều lần đến các cơ quan chức năng của huyện Trà Ôn như Công an huyện Trà Ôn để yêu cầu giải quyết đúng theo pháp luật, nhưng đến nay vẫn chưa được giải quyết.

Gia đình tôi khó khăn, chi phí điều trị cho con thì cao mà không được sự quan tâm giúp đỡ gì của người gây ra tai nạn cũng như các cơ quan chức năng. Vì vậy, rất mong cơ quan chức năng sớm giải quyết để tôi yên tâm trong công việc cũng như điều trị cho con.

Sau khi nhận được đơn của bà, chúng tôi đã liên hệ với Công an huyện Trà Ôn và được trả lời như sau:

Khi sự việc xảy ra, đôi bên có báo cho Đội Cảnh sát giao thông- Công an huyện Trà Ôn đến giải quyết ban đầu và đôi bên có liên quan trong sự việc này đã tự thương lượng thỏa thuận để khắc phục hậu quả, nhưng sau đó bên gây tai nạn không bồi thường như đã thỏa thuận. Nên gia đình bà yêu cầu tòa án giải quyết.

Ngoài ra, khi xảy ra sự việc, nhận thấy người bị tai nạn không bị thương tích nghiêm trọng nên để đôi bên tự thương lượng thỏa thuận khắc phục hậu quả, nhưng hiện nay tình hình sức khỏe của người bị tai nạn diễn biến xấu nên Đội Cảnh sát Giao thông đã chuyển vụ việc qua Đội Điều tra- Công an huyện Trà Ôn thụ lý giải quyết. Hiện nay Đội Điều tra đang xác minh để xác định lỗi của hai bên. Vậy khi nào xong chúng tôi sẽ mời gia đình đến để giải quyết.

PHÒNG BẠN ĐỌC