UBND huyện Tam Bình trả lời đơn ông Nguyễn Khoa Thi

Cập nhật, 13:41, Thứ Tư, 11/05/2016 (GMT+7)

Ông Nguyễn Khoa Thi (ngụ xã Phú Thịnh- Tam Bình) cho biết: Giữa gia đình tôi và ông Nguyễn Văn Quyền có tranh chấp ranh đất với nhau.

Cụ thể, ông Quyền đã lấn sang phần đất canh tác của gia đình tôi (thuộc thửa 806- đất ao, 807- đất thổ quả, tờ bản đồ số 0007, tọa lạc ấp Phú Hưng, xã Phú Thịnh- Tam Bình) nên tôi đại diện theo ủy quyền của gia đình khởi kiện ông Quyền đến TAND huyện Tam Bình. Sau đó, tòa tiến hành hòa giải 3 lần nhưng đều không thành. Đến nay, đã gần 2 năm

mà vụ kiện tranh chấp ranh đất giữa tôi với gia đình ông Quyền do TAND huyện Tam Bình thụ lý vẫn chưa được xét xử. Ngày 29/4/2016, tôi đến TAND huyện Tam Bình hỏi thì thẩm phán cho biết đã tạm đình chỉ vụ kiện và đang chờ xin ý kiến của UBND huyện Tam Bình mới giải quyết tiếp. Trong khi chúng tôi phải đi làm xa để mưu sinh, nếu vụ kiện cứ kéo dài sẽ ảnh hưởng đến kinh tế gia đình tôi.

Sau khi nhận được thư ông, chúng tôi liên hệ với UBND huyện Tam Bình thì được trả lời như sau:

UBND huyện Tam Bình có nhận được đơn của ông Nguyễn Khoa Thi với nội dung yêu cầu TAND huyện Tam Bình sớm giải quyết vụ án tranh chấp ranh đất giữa ông và ông Nguyễn Văn Quyền.

Tuy nhiên, yêu cầu của ông Thi không thuộc thẩm quyền giải quyết của UBND huyện Tam Bình nên chúng tôi vừa ban hành Văn bản số 778/UBND-NC về việc chuyển đơn của ông Thi đến TAND huyện Tam Bình xem xét giải quyết theo thẩm quyền và trả lời cho ông được biết.

PHÒNG BẠN ĐỌC